Reykingalög

Žį eru Ķslendingar komnir ķ hóp žeirra žjóša sem banna reykingar į veitingastöšum.  Ég er staddur į Ķslandi žessa daga og brį mér nišur ķ bę ķ gęr til aš kķkja ašeins į lķfiš.  Žetta er mikill munur innandyra, en nś sér mašur žaš sem ég žekki frį Noregi, aš žaš standa hópar af reykingafólki fyrir utan veitingastašina og til žess aš komast inn eša śt, žarf mašur aš ganga gegnum reykskżiš. Sumariš veršur góšur ašlögunartķmi, žaš veršur ekki gaman aš hķma į tröppunum žegar veturinn kemur.

 Ég var hęttur aš reykja žegar žessi lög voru sett į ķ Noregi, svo mér fannst ég ekki hafa neina hagsmuni af žvķ aš leyfa reykingar į veitingastöšum. Ég var hins vegar žeirra skošunar aš žetta vęri hęgt aš leysa meš frjįlsri samkeppni. Žeir stašir sem sęktust eftir reyklausum gestum gętu bannaš žęr hjį sér og svo vęru ašrir stašir sem sęktust eftir reykingafólki. Fólk fer mikiš į milli stašanna hvort sem er, svo žannig gętu menn skipst į aš fara į reykinga- eša reyklausa staši.  Ef žaš er tilfelliš aš meirihlutinn vill reyklausa staši žį ętti žeim aš fjölga smįm saman mešan reykingastöšunum myndi fękka. Ég hef ekki heyrt af žvķ aš slķk tilraun hafi veriš gerš, en ekki heldur fengiš góš rök fyrir žvķ af hverju žetta gęti ekki gengiš.

 Ķ Noregi voru ašalrökin fyrir banninu, heilsuvernd starfsfólksins į veitingastöšunum og vissulega er erfitt aš mótmęla žeim. Žaš er hins vegar athyglivert aš žaš eru til fleiri tęknilegar lausnir til aš draga stórlega śr reykmengun t.d. meš žvķ aš setja upp s.k. reykteppi (sérstök loftręsting) yfir barboršiš, en slķkar lausnir hafa ekki nį uppį pallboršiš. 

Mér finnst skemmtilegt aš skoša hvernig mįl geta sveiflast milli žess aš leysa megi flest, ef ekki öll, vandamįl meš tęknižróun annars vegar og hinnar hlišarinnar, sem er aš almenningsįlitiš veldur straumhvörfum į žvķ hvernig samfélagiš leysir śr vandamįlunum. Dęmi um svona togstreitu er hvort sé betra fyrir umhverfiš aš žróa bķla og flugvélar sem menga minna, eša feršast minna og nota farskiptatęknina til aš hafa samband viš fólk.  Ég er svolķtiš aš bķša eftir žvķ aš mönnum detti ķ hug önnur leiš til aš leysa umferšarvandann ķ Reykjavķk, en aš byggja fleiri og stęrri umferšarmannvirki. (meira um žetta seinna) 

 Annars er ég mjög įnęgšur meš reynsluna af reykingabanninu ķ Noregi og óska Ķslendingum til hamingju meš aš vera komnir ķ hópinn.

 Spurning hvaš žaš lķša mörg įr žangaš til tóbaksneysla veršur alfariš bönnuš į Ķslandi (sbr. tyggjóbanniš ķ Singapore).

 Lżkur hér öšru bloggi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband