Į mašur aš prófa žetta lķka?

Eiginlega ętlaši ég bara aš leišrétta litla frétt um hśsbruna ķ Noregi, en śr žvķ ég varš aš fara ķ gegnum skrįningu og stašfestingu og guš mį vita hvaš, žį er kannski ekki svo vitlaust aš prófa aš blogga ķ smį stund.

Žetta skrįningarferli meš tilheyrandi notendanafni og lykilorši kom af staš hugrenningum hjį mér um um allt žetta auškenna/skrįningafargan sem dynur yfir mann, ekki bara žegar mašur sest viš tölvuna, heldur lķka žegar mašur er t.d. į feršalögum (og žaš er ég oft).

Žessi skrįning var sennilega ķ tķunda skipti ķ dag sem ég žarf aš gefa upp notendanafn og lykilorš til aš framkvęma einföldustu hluti. Mašur skilur eftir sig sporin śt um alt. Žetta eftirlit allt saman er fariš aš pirra mig svolķtiš.  Mér datt ķ hug ķ gęr, žegar ég byrjaši aš fękka fötum fyrir framan almenning ķ annaš skipti ķ gęr (nįnar tiltekiš į Gardermoen) aš į mešan menn eru alveg aš fara yfirum ķ vopnaleit ķ flugvélum (og mér finnst žetta vera komiš śt ķ öfgar), žį er bókstaflega ekkert eftirlit meš jįrnbrautarlestum og žvķ hverju menn drösla um borš žar.

 Lżkur hér fyrsta bloggi.

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband